Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khám bệnh: 8h - 20h cả tuần

Có thể bạn quan tâm:

Khám chữa bệnh phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

  “Chào bác sĩ, dạo gần đây tôi nhận thấy vùng kín của mình có một số dấu hiệu bất thường, tôi nghi ngờ mình đã bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó. Hiện tại, tôi đang rất lo lắng muốn đi khám chữa ngay nhưng lại còn băn khoăn không biết khám chữa bệnh phụ khoa hết bao nhiêu tiền? bởi thật sự mà nói điều kiện kinh tế của gia đình tôi hơi bị eo hẹp. Vậy bác sĩ có thể làm rõ hơn về vấn đề này được không để tôi tiện thu xếp”.

 - Chị Quỳnh, 25 tuổi, Sóc Trăng -

  Chào chị Quỳnh, vấn đề kinh tế luôn là mối quan tâm hàng đầu của người bệnh, tuy nhiên chúng tôi khuyên chị nên khẩn trương thăm khám sớm, còn câu hỏi của chị sẽ được giải đáp cụ thể dưới đây.

Làm rõ về mức chi phí khám chữa bệnh phụ khoa

  Bệnh phụ khoa khá nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của người bệnh nếu không kịp thời phát hiện và khám chữa sớm. Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp lo lắng không biết chi phí khám bệnh phụ khoa bao nhiêu tiền nên còn khá phân vân, chần chừ.

  Song trên thực tế, mức phí không quá cao như nhiều người thường nghĩ nhưng để đưa ra được con số khám và chữa bệnh phụ khoa hết bao nhiêu tiền, Phòng khám Đa khoa Đại Tín chúng tôi cần căn cứ vào các điều kiện sau:

 Địa chỉ khám chữa: Nếu thực hiện ở một cơ sở đạt chuẩn về cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích, đội ngũ bác sĩ trình độ cao, tay nghề vững,… thì mức giá phải trả sẽ có phần chênh lệch so với những nơi thông thường khác.

 Phí thăm khám lâm sàng: Người bệnh khi đến thăm khám tại đây nếu muốn biết được khám phụ khoa bao nhiêu tiền thì cần biết mình thực hiện tất cả những hạng mục nào. Nếu quá trình thăm khám lâm sàng bao gồm tất cả các xét nghiệm, siêu âm, nội soi,… thì đương nhiên số tiền sẽ cao hơn khi chỉ tiến hành vài bước đơn giản.

Mức phí khám phụ khoa tùy thuộc vào nhiều điều kiện

 Phương pháp điều trị: Yếu tố này cũng quyết định rất lớn đến con số viện phí, nếu sau khi thăm khám chị em thực sự mắc bệnh và phải điều trị thì sẽ phải trả thêm tiền. Hơn nữa nếu tiến hành bằng phương pháp hiện đại tuy tốn kém hơn nhưng có thể tiết kiệm thời gian và hiệu quả cao hơn.

 Thể trạng người bệnh: Sức khỏe người bệnh tốt, không mắc bệnh lý nào nghiêm trọng thì chỉ cần làm một số hạng mục thăm khám nhỏ, điều này đồng nghĩa với số tiền bỏ ra sẽ ít hơn so với người có sức khỏe yếu, mắc bệnh và cần phải có quá trình điều trị lâu dài.

  Thông qua các yếu tố trên, chắc hẳn chị em cũng có thể dự trù được khoản khám phụ khoa cần bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và kịp thời đối phó với các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

  

Tại sao nên chọn Phòng khám Đa khoa Đại Tín để khám chữa bệnh phụ khoa?

  Một địa chỉ thực sự uy tín đáng để người bệnh lựa chọn không chỉ là nơi hội tụ các yếu tố chất lượng mà mức chi phí phải hợp lý, rõ ràng. Theo đó, Phòng Khám Đa khoa Đại Tín tự hào là một trong những cơ sở có thể đảm bảo về các mặt này, cụ thể:

 Phòng khám đầu tư trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện ích hỗ trợ quá trình khám chữa nhanh chóng, chính xác, từ đó tiết kiệm được chi phí.

 Hội tụ đội ngũ bác sĩ phụ khoa đầu ngành, đặc biệt với sự có mặt của bác sĩ Bạch Vân – từng công tác tại bệnh viện Từ Dũ nên sẽ đảm bảo việc chẩn trị mang lại kết quả cao.

 Phòng khám Đa khoa Đại Tín còn thực hiện mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân – một y tá” mang đến cho người bệnh trải nghiệm hoàn hảo với tâm lý thoải mái, yên tâm nhất.

 Mọi khoản chi phí từ khâu làm thủ tục đến công đoạn thăm khám và suốt quá trình điều trị đều được công khai, rõ ràng, niêm yết theo bảng giá của Bộ y tế.

Địa chỉ điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

  Hơn thế nữa, để giải tỏa bớt nổi lo lắng về khám phụ khoa tốn bao nhiêu tiền, chúng tôi luôn cố gắng tối giản mọi khoản thu, rút ngắn các thủ tục, công đoạn thăm khám nhưng vẫn đảm bảo tính khoa học, hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ giảm giá nhân các ngày lễ lớn trong năm, cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để ai cũng có điều kiện khám chữa, chăm sóc toàn diện sức khỏe.

  Chính nhờ những điều này mà Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn được người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn. Do đó, đừng ngần ngại đến với chúng tôi, nếu còn thắc mắc gì liên quan đến khám bệnh phụ khoa khoảng bao nhiêu tiền, nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn miễn phí.

  

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa Đại TÍn

Phòng Khám tỉnh Bình Dương

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại TÍn đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.
Bài viết liên quan
Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Bình Dương

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Bình Dương

    Bệnh phụ khoa là nỗi lo lắng hàng đầu của những chị em không may mắc phải, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến khả năng ...

Bác sĩ sản khoa giỏi tại Bình Dương

Bác sĩ sản khoa giỏi tại Bình Dương

  Khám sản khoa là biện pháp giúp chị em sớm phát hiện được những dấu hiệu bất thường của sức khỏe, cũng như đánh giá được khả năng sinh sản của ...

Giá 1 lần khám phụ khoa là bao nhiêu?

Giá 1 lần khám phụ khoa là bao nhiêu?

  Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường của bệnh phụ khoa, hầu hết chị em đều hốt hoảng lo lắng và muốn thăm khám ngay. Song bên cạnh đó, điều khiến ...

Điện thoại cố định

bạn đang có triệu chứng bệnh cần tư vấn ngay

  • Social fixed
  • Social fixed
  • Social fixed